Tiết học nhận được sự quan tâ !important;m, chú ý của các giáo viên ngoại ngữ đến từ các trường THCS quận Nam Từ Liêm. Tại tiết dạy, giáo viên đã ôn tập cho học sinh về lý thuyết 4 loại câu tường thuật cơ bản: câu kể, câu hỏi đảo, câu hỏi dùng từ để hỏi và câu mệnh lệnh, đề nghị. Tiết dạy của cô Kim Nhung có sự kết hợp giữa ôn tập lý thuyết và luyện tập thực hành. Để ôn tập kiến thức, giáo viên đã hướng dẫn học sinh thuyết trình theo nhóm, từ đó phát triển năng lực của người học. Bên cạnh đó, để củng cố kiến thức và đặt ra những yêu cầu thiết thực trong kì thi vào 10, giáo viên đã trích dẫn một số câu trong đề thi các năm trước. Đây là một trong những dạng bài tập quan trọng học sinh lớp 9 cần lưu ý để chuẩn bị cho kì thi vào THPT.
Bê !important;n cạnh đó, tạo không khí sôi nổi cho lớp học, giáo viên đã hướng dẫn học sinh đóng kịch theo tình huống phỏng vấn về cách vượt qua những khó khăn khi ôn thi. Những học sinh trong vai trò là người xem sẽ tường thuật lại những gì các bạn nói trong vở kịch bằng cách sử dụng câu dẫn gián tiếp. Qua đó, học sinh có thể vận dụng những kiến thức được học một cách thiết thực, nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Tại tiết dạy, học sinh rất hà !important;o hứng, sôi nổi, hăng hái. Các con tự tin thuyết trình, đóng kịch, bày tỏ những suy nghĩ, ý kiến của bản thân. Giờ học đã tạo không khí hứng thú, sôi nổi, thi đua giữa các học sinh, để lại nhiều ấn tượng đối với người dự.
Bằng những phương phá !important;p dạy học tích cực cùng kinh nghiệm thực tế, cô giáo Kim Nhung đã có một tiết dạy chuyên đề bổ ích, hiệu quả. Sau tiết dạy, cô !important; Kim Nhung cùng các đồng nghiệp đã tham gia họp rút kinh nghiệm. Tiết dạy của cô !important; đã nhận được sự đánh giá cao từ đồng nghiệp các trường.
Một lần nữa, nhà !important; trường chúc mừng cô giáo Trần Thị Kim Nhung đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Chúc cô luôn có thật nhiều năng lượng tích cực, đem đến cho học sinh những giờ học hiệu quả và bổ ích.