👩💻👨💻✍️ THẦY CÔ ĐÃ BAO GIỜ ĐỂ HỌC SINH DẪN DẮT CUỘC HỌP PHHS ?📝✍️💐
✨🌻🥰 Đó là câu hỏi và là vấn đề được đặt ra tại buổi tập huấn dành cho giáo viên trường THCS Nam Từ Liêm mang tên “ Hội thảo do học sinh dẫn dắt”. Buổi tập huấn do giảng viên Lê Khánh Vân – Giám đốc tư vấn FCE Việt Nam, người đã chia sẻ những phương pháp tiên tiến trong việc phát triển kỹ năng lãnh đạo cho học sinh.
🎤👩💻🥰Buổi tập huấn không chỉ là một cơ hội để giáo viên nâng cao năng lực tổ chức sự kiện, mà còn là bước tiến quan trọng trong việc trao quyền cho học sinh. Thông qua việc học cách tự đánh giá, chia sẻ tiến bộ và rèn luyện kỹ năng lãnh đạo, học sinh được khuyến khích phát huy tối đa tiềm năng của mình.
🎯🥰✍️Sau buổi tập huấn, đội ngũ giáo viên đã nắm vững quy trình tổ chức và hỗ trợ học sinh chuẩn bị sự kiện họp PHHS bao gồm: Xây dựng chương trình chi tiết, hướng dẫn kỹ năng trình bày hiệu quả, thiết lập mục tiêu rõ ràng, phản hồi hiệu quả để cải thiện và phát triển. Đặc biệt, việc kết nối giữa phụ huynh, học sinh và giáo viên được chú trọng, nhằm tạo ra một môi trường học tập hỗ trợ lẫn nhau. Giáo viên cũng được trang bị kỹ năng xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh và duy trì động lực cho học sinh sau sự kiện, từ đó thúc đẩy văn hóa lãnh đạo trong nhà trường.
🎤👩💻💐 Trên cơ sở phân tích những ưu điểm của phương thức tổ chức họp phụ huynh mới, tại buổi tập huấn, nhà giáo Hoàng Thị Yến đã đề nghị các đ/c GVCN xây dựng kế hoạch và áp dụng tổ chức họp PH cuối năm học 2024-2025 theo hình thức “Hội thảo do HS dẫn dắt”.
🎤👩💻🥰 Tin tưởng rằng, hình thức họp này sẽ góp phần phát huy năng lực HS, tạo môi trường gắn kết, thân thiện giữa GVCN- HS- PH, mở ra một không gian giáo dục cởi mở, nơi học sinh được trao quyền và trở thành những nhà lãnh đạo tương lai.🥰❤️💡





